Soi tài năng của 8 nam thần trong chương trình 'Vì yêu mà đến'

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, 8 chàng trai trong Vì yêu mà đến tập mới nhất đều là những người có tài năng và thành công trong nhiều lĩnh vực.

Vì yêu mà đến là chương trình truyền hình thực tế bắt nguồn từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc. Hiện tại, đây là show truyền hình thu hút được rất nhiều lượt xem của khán giả trẻ. 8 nam khách mời trong Vì yêu mà đến gồm1Dee, Tiến Đạt, Xuân Hiến, Bảo Kun, Hải Quân, Tiến Vũ, Phí Ngọc Hưng, Thúc Lĩnh Lincoln đều khiến khán giả “ngây ngất” bởi vẻ đẹp trai cùng tài năng của mình.

1Dee

1Dee (Phạm Duy) là một rapper có tiếng trong cộng đồng underground TP.HCM. Ngoài chiều cao và ngoại hình nổi bật, nếu so với tài năng chung của các rapper Việt Nam, 1Dee có khả năng viết và đọc rap, đặc biệt anh còn có thể sáng tác những bài hiphop và R&B cho chính mình.



Tiến Đạt

Nguyễn Tiến Đạt hiện là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2017 - Nam vương quốc tế 2017, được tổ chức tại Thái Lan. Tiến Đạt từng giành giải Á quân của cuộc thi Người mẫu hình thể năm 2016. Hiện tại, anh đang làm công việc của một người mẫu và là một huấn luyện viên thể hình.



Thúc Lĩnh Lincoln

Thúc Lĩnh Lincoln được khán giả Việt Nam biết đến qua chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2015. Anh chàng gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ và tính hài hước của mình. Thúc Lĩnh Lincoln đã cùng Tiến Đạt (đội Xanh lá) giành chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2016.



Tiến Vũ

Tiến Vũ là một nam diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Anh được công chúng biết đến và quan tâm từ khi xuất hiện trong bộ phim Con ma nhà họ Vương. Sở hữu chiều cao ấn tượng và gương mặt điển trai, Tiến Vũ bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu. Ngoài đóng phim, nam diễn viên này còn tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc.



Hải Quân

Hải Quân là cái tên đã khá quen thuộc với bà con các tỉnh miền Tây Nam Bộ khi tổ chức nhiều chương trình ca nhạc – thời trang chất lượng. Ngoài ra, Hải Quân cũng lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim chiếu rạp với những bộ phim khá ấn tượng như Hùng Ali, Gái già lắm chiêu và Cao thủ ẩn danh. Hải Quân chính là giám đốc sản xuất của bộ phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu.Trong thời gian sắp tới, công ty của anh sẽ cho ra mắt thêm dịch vụ KOLs acency cũng như trung tâm đào tạo nghệ sĩ.



Bảo Kun

Bảo Kun tên thật là Phạm Gia Bảo. Anh được biết là một nam ca sĩ triển vọng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến của Việt Nam. Bên cạnh ca hát, anh còn có khả năng sáng tác, MC, sản xuất âm nhạc, diễn viên. Bảo Kun đã tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Học Viện Ngôi Sao và lọt vào Top 3 chung cuộc. Các album của anh: Quẩy Hết Ga, Tiệc Vui Mới Đã, Gửi Người Anh Yêu, Em Đừng Đi (Single), Hãy Nói Đi Em (Single)....



Phí Ngọc Hưng

Hiện tại, Phí Ngọc Hưng đang là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tên tuổi của Hưng được nhiều bạn trẻ biết đến qua các bộ phim truyền hình, phim ngắn, sitcom, hài... Nhờ lợi thế đẹp trai cùng gout ăn mặc cực chất, chàng trai Phí Ngọc Hưng được cộng đồng mạng đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong sự nghiệp điện ảnh. Không chỉ đam mê nghiệp diễn viên, chàng trai 9X gốc Quảng Ninh cũng rất có duyên với nghề mẫu ảnh và kinh doanh. Hưng xuất hiện khá nhiều trong các bộ ảnh thời trang tuổi teen.



Xuân Hiến

Xuân Hiến là chàng MC điển trai, hoạt ngôn và vui tính. Anh chàng đã đạt giải Á quân Gương mặt truyền hình 2017. Để có được Xuân Hiến tự tin như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài trau dồi, học hỏi nhưng có thể nói danh hiệu Á Quân là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình, là môi trường xúc tác giúp Xuân Hiến "lột xác" một cách mạnh mẽ.


http://vietnammoi.vn/soi-tai-nang-cua-8-soai-ca-trong-chuong-trinh-vi-yeu-ma-den-82359.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến