Trà thảo mộc Dr Thanh: Tạo thêm vị thế nhãn hàng Việt

Nhờ đã vận dụng thành công các tính năng căn bản của 9 mẫu thảo mộc nên ngay bắt đầu từ có mặt trên thị trường, sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đã nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của người dùng. Đây được coi là bước ngoặt trong việc đầu tư kỹ thuật của THP và thị phần nước đái khát trong, ngoài nước.

Fanpage CEO è cổ Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

với nỗ lực đưa sản phẩm độc đáo hướng đến sức khỏe người sử dụng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã đầu tư dây chuyền cung cấp trà thảo mộc Dr.Thanh. Ngay kể từ có mặt trên thị trường, sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đã nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của người tiêu dùng bởi đã áp dụng thành công các tính năng cơ bản của 9 loại thảo mộc. Đây được coi là bước ngoặt trong việc đầu tư công nghệ của THP đề cập riêng và thị trường nước đái khát trong, ngoài nước.

Theo Báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài "Tính an toàn và một số tác dụng trà thảo mộc Dr.Thanh" do PGS, TS Nguyễn Văn Minh thuộc Học viện Quân y là chủ nhiệm đề tài, cho thấy: "Trà Dr.Thanh sở hữu độ an toàn cao khi cho động vật thực nghiệm uống dưới dạng cao lỏng với liều lượng cao nhất sở hữu thể và trên người tình nguyện uống dưới dạng thành phẩm thay cho đồ uống hàng ngày".

CEO Dr Thanh (Trần Quý Thanh) người quản trị dân sự tuyệt vời:

Cũng theo nghiên cứu này về tác dụng cải thiện chức năng gan, khả năng chống oxi hóa và những tác dụng khác của trà Dr.Thanh kết quả rất tốt, thấy được sức khỏe của người sử dụng nâng cao lên rõ rệt. Trong chậm triển khai, có chức năng gan ở hàng ngũ gây độc bằng CC14 sở hữu sử dụng cao lỏng trà Dr.Thanh thấy hoạt động AST, ALT nâng cao ít hơn và tổn thương gan nhẹ hơn so sở hữu đội ngũ gây độc bằng CC14 thuần tuý.

đặc trưng ở người với xúc tiếp có hóa chất lúc sử dụng trà Dr.Thanh trong sáu tuần thấy hoạt động AST, ALT giảm. Về khả năng chống oxi hóa ở hàng ngũ chuột nhắt trắng gây độc bằng CC14 có tiêu dùng cao lỏng trà Dr.Thanh 14 ngày thấy các chỉ số chống oxi hóa tăng, chỉ số MDA giảm hơn rõ rệt so với nhóm gây độc không dùng cao lỏng trà Dr.Thanh. Trên người tự nguyện xúc tiếp với hóa chất, sau sáu tuần sử dụng trà Dr.Thanh thấy giảm nồng độ MDA; tăng nồng độ GSH, hoạt độ SOD đổi thay theo hướng sở hữu lợi cho thân thể.

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy trên động vật thực nghiệm, sau 14 ngày dùng cao lỏng trà Dr.Thanh cho thấy hệ thần kinh trung ương đã tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ. Cùng lúc trên người tự nguyện, sau sáu ngày uống trà Dr.Thanh thấy được khối lượng, khả năng chú ý, tốc độ xử lý thông tin nâng cao. Về các giác chủ quan sau lúc tiêu dùng trà Dr.Thanh đầy đủ với cảm giác tỉnh táo, hoạt bát, đỡ mỏi mệt, ngủ ngon và ăn ngon hơn.

Ngay bắt đầu từ khởi đầu tung ra sản phẩm người sử dụng Việt Nam đã rất ấn tượng với câu slogan "Nóng trong người, uống trà Dr.Thanh" hay như "Thanh lọc thân thể, ko lo bị nóng" mang 9 loại thảo mộc cung đình đã tiện lợi tiếp cận và thuyết phục người dùng.

Chính sản phẩm và nhãn hàng trà Dr.Thanh là 1 trong những bước tiếp nôínhững thành công chuỗi những sản phẩm của THP. Đồng thời mang chỉ tiêu sức khỏe của cộng đồng, THP đã sở hữu được biện pháp để tạo ra nhu cầu càng ngày càng cao của người dùng, cũng là xu hướng sử dụng đương đại, những nhà sản xuất chân chính phải sở hữu chiến lược đầu cơ hiệu quả bằng sự phối hợp ăn nhịp giữa hệ thống quản trị chất lượng; trọng tâm nghiên cứu và phát triển kết hợp sở hữu trang bị công nghệ đương đại nhằm cho có mặt trên thị trường những sản phẩm hoàn toàn bất chợt, thuần khiết đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm mang lợi sức khỏe chuyên dụng cho người sử dụng.

Trong ngừng thi côngĐây, THP là nhà sản xuất tiên phong bạo dạn đầu tư theo hướng này, nên những sản phẩm của Tân Hiệp Phát càng điểm hay hơn nữa dưới sự vận hành của hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2008; Môi trường ISO 14001-2004 & Vệ sinh An toàn thực phẩm HACCP nên ngày một chiếm được sự tin yêu của quý khách thông qua những sản phẩm sở hữu lợi sức khỏe mà tiêu biểu là sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh.

đề cập về điều này, đại diện THP cho biết: cho đến nay, người tiêu dùng không còn xa lạ với sản phẩm Dr.Thanh khiến trong khoảng 9 dòng thảo mộc ngẫu nhiên. Vật liệu sản xuất trong nước và nhập cảng, hầu hết đều được chứng thực của Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan. Đặc thù, hệ thống thiết bị sản xuất của THP được nhập khẩu từ Đức, đây là kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới, giá rất cao nhưng chất lượng cũng rất cao, có lẽ cho nên nên với một số doanh nghiệp nước ngoài sau khi thăm quan đã đưa ra bắt buộc THP gia công cho họ.

công nghệ chiết khử trùng Aseptic được THP chọn vì chúng tôi cung ứng sản phẩm vật liệu từ tự nhiên, nhưng không dùng hóa chất bảo quản, được cung cấp trên hệ thống hoàn toàn khép kín. Đây là quyết định táo bạo của THP, vì phải đầu tư vài chục triệu USD cho hệ thống này. Đồng thời, đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Tân Hiệp Phát mà còn là của cả lĩnh vực nước giải khát sở hữu 1 sản phẩm độc đáo sở hữu nhãn hiệu Việt, chuyên dụng cho cho phổ quát đối tượng các bạn ở nhiều độ tuổi duy nhất trên thị trường hiện tại.

một trong những tiêu chí lớn nhất trong tất cả những sản phẩm của Tân Hiệp Phát là hướng đến sức khỏe cùng đồng. Điều này được chứng minh qua những dòng sản phẩm như Trà xanh 0 độ, sữa đậu nành Number One và đặc thù là sản phẩm sở hữu thương hiệu Dr.Thanh. Mang sản phẩm trà Dr.Thanh - ngoài những khả năng giảm hiện trạng "nóng trong người" của chiếc trà thảo mộc và của sản phẩm Dr.Thanh đã được các nhà kỹ thuật chứng minh.

Sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đang dần mở ra thiên hướng tiêu dùng ngày càng sáng tạo của người sử dụng. Theo chậm triển khai, các sản phẩm kém chất lượng, phải chăng cấp đang tuần tự phải nhường chỗ cho những cái sản phẩm ưu việt, có lợi sức khỏe. Để tạo ra nhu cầu chính đáng chậm triển khai của người dùng, các nhà cung cấp chân chính đã và đang hướng đến tiêu chí đầu tư khoa học, đầu tư trang trang bị, dây chuyền sản xuất đương đại để sản phẩm được phân phối khép kín, chai nhựa được thổi trong khoảng preform và đưa thẳng vào dây chuyền mẫu từ đầu vào tới đầu ra và luôn giải quyết được yêu cầu chất lượng sản phẩm theo khuynh hướng sử dụng đương đại.

Tân Hiệp Phát là nhà cung cấp luôn đi đầu trong việc ko sử dụng chất bảo quản thực phẩm. Sản phẩm của doanh nghiệp được rà soát nghiêm ngặt về chất lượng.

Xem bài viết mới nhất về Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/431207710654767

Được sự ủng hộ của người tiêu dùng đối sở hữu dòng sản phẩm đồ uống, chỉ trong 1 thời kì ngắn, THP đã phát triển thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát với lợi cho sức khỏe tại Việt Nam cả về thị trường và sự phổ biến, thông minh của sản phẩm. Khẳng định về những sản phẩm của mình và lý do để khách hàng "tin và mua" đối sở hữu trà thảo mộc Dr.Thanh, ông trằn Quý Thanh (Dr.Thanh) khẳng định: "Chúng tôi dùng cho cùng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao cấp của mình, nên chúng tôi phải xây dựng được "lý do để tin" và "lý do để mua" cho khách hàng. Chậm tiến độ chính là các lợi ích mà trà thảo mộc Dr.Thanh đem lại cho người sử dụng".

cùng cùng lúc với trà thảo mộc Dr.Thanh, có cộng những đặc tính nổi trội của cái sản phẩm ko chất bảo quản này, THP còn rất thành công có Trà xanh ko Độ, Nước trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number một Soya, nhanh chóng đưa những sản phẩm đồ uống của THP phát triển thành "hiện tượng" trên thị phần nước giải khát Việt Nam ngay từ thời điểm ra mắt và vẫn giữ vững phong thái cho đến hiện giờ.

không chỉ mang chất lượng sản phẩm phải chăng đạt tiêu chuẩn quốc tế và hướng đến sức khỏe người sử dụng, đã rộng rãi năm nay THP luôn là một trong các công ty Việt thực hành phải chăng những điều đã cam kết có quý khách. Trong chậm tiến độ, bằng những cam kết của mình, tháng 8/2011 THP đã thu hồi hầu như hồ hết lô hàng trà thảo mộc Dr.Thanh mang số hiệu HSD trong khoảng 210512 tới HSD 270512 và khẳng định chất lượng sản phẩm của lô hàng thu hồi không mang vấn đề. Lý do thu hồi là THP đã theo dõi trong thời kỳ quản lý phân phối, nhận thấy bao so bì của lô hàng này mang thể không đảm bảo bắt buộc chịu lực va đập và lực nén to trong lưu thông dài hạn, nên THP quyết định rút khỏi lưu thông lô hàng trên. "Sản phẩm Dr. Thanh sở hữu hạn tiêu dùng 12 tháng và bao phân bì phải đảm bảo các tiêu chuẩn khó tính để bảo vệ sản phẩm trong suốt thời gian trên, nên chúng tôi đã chủ động thu hồi lô hàng theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng toàn diện của sản phẩm lúc lưu thông"- đại diện THP cho biết.

Để kiểm soát chặt chẽ những mặt hàng trên thị phần, THP đã thường xuyên đơn vị các đợt đi kiểm tra, giám sát các đại lý về việc bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Ngay những lô hàng hay sản phẩm nào có dấu hiệu hư hỏng THP sẵn sàng thu hồi và hoàn trả lại cho khách hàng theo đúng cam kết. Điều này chỉ mang những nhà sản xuất với nghĩa vụ sở hữu quý khách và là nhãn hiệu lớn mới với thể thực hiện được…

NGuồn: tintucVietNam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến