Tử vi hôm nay 18/6 Xử Nữ nên chăm sóc bản thân


Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như hôm nay sẽ có người có khả năng làm “tan chảy” trái tim bạn. Hôm nay, Sư Tử đang tiến đến gần hơn với sự thật hơn bao giờ hết. Điều quan trọng là bạn phải luôn giữ niềm tin. Bạn biết điều gì là đúng. Tuy nhiên, sự cảm thông và thấu hiểu mới là những điều bạn cần trong lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy để cơ thể của bạn được thư giãn với những động tác massage nhẹ nhàng và đừng quên uống nhiều nước. Hôm nay, Xử Nữ nên chăm sóc bản thân trước khi quan tâm đến những vấn đề khác.

Mối quan hệ công việc hoặc tình cảm đều có khả năng “chiếm trọn” tâm trí bạn ngày hôm nay. Bạn nên cân nhắc nghiêm túc về tính khả thi và nếu có, bạn nên làm gì tiếp theo. Bạn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội, nhưng bạn lại quá “tham lam”. Hãy cố gắng thư giãn nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân.


Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn nên để bản thân được “trôi” tự do theo cảm xúc. Tuy nhiên, hôm nay lại có khá nhiều vấn đề liên quan đến kế hoạch cho tương lai khiến bạn rối trí. Có nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ muốn ở nhà và suy ngẫm cho tương lai. Nhiều cơ hội mới có thể sẽ đến với bạn và bạn sẽ không muốn để vuột mất bất cứ cơ hội nào. Có lẽn, trong một vài tuần tới, Thiên Bình nên tỉnh táo trong nhận thức và cố gắng cân bằng cuộc sống.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Sự chiêm nghiệm là từ khóa dành cho Hổ Cáp ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một cuộc gọi từ một người bạn muốn được tư vấn về một vấn đề trong cuộc sống. Bạn sẽ dành nhiều thời gian lắng nghe hơn đưa ra các lời khuyên. Đối với mục tiêu của mình, bạn nên suy nghĩ và xem xét lại vì những thay đổi trong cuộc sống có thể mang đến cho bạn những cơ hội mới. Về tình cảm, vị trí của các chòm sao hôm nay sẽ khiến bạn tìm hiểu kĩ về đến những suy nghĩ bí mật, thậm chí là “người trong mơ” của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể đang trong quá trình phát triển mối quan hệ tình cảm. Hôm nay, phần lớn tinh thần và thể chất của Nhân Mã đều hướng đến các vấn đề công việc. Bạn có thể đánh giá lại các mục tiêu và tham vọng và những khả năng. Bạn mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn. Hôm nay sẽ là một ngày tốt để bạn suy nghĩ về các phương án lựa chọn bởi bạn có thể phải đưa ra quyết định vào tuần tới.

Tâm trạng Nhân Mã sẽ rất nhạy cảm trong ngày hôm nay. Đừng để nỗi buồn “xâm chiếm” lấy bạn. Hay nghe nhạc để thư giãn và tập một số động tác giãn cơ, thả lỏng cơ bắp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến