Cặp đôi đồng tính nam 9x trải lòng khá dễ thương



Cập nhật tin tức mới nhất trong ngày hôm nay với những điểm tin đang chú ý về cặp đôi đồng tính khá thú vị.

Lần đầu gặp gỡ, còn nhiều ngại ngần nên chúng tôi không nói chuyện nhiều thế nhưng đến khi về nhà thì chợt thấy nhớ nhung. Cái cảm giác luôn muốn được gần một ai đó ngày càng rõ ràng trong tâm trí tôi.

3,4 ngày sau, khi anh ấy nhắn tin tỏ tình tôi đã không đắn đo nhiều mà chấp nhận ngay. Lúc ấy, tôi không nghĩ rằng nhanh hay chậm chỉ nghe tiếng nói của con tim. Tôi yêu cảm giác an toàn bình yên khi ngồi sau lưng anh ấy chở lòng vòng khắp phố phường. Tôi ước những giây phút ấy cứ kéo dài mãi.

Mỗi khi tôi giận, Kiệt thường ôm tôi thật chặt vào lòng hay làm đủ trò để chọc tôi cười. Lúc mới yêu, một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Đồng Tháp nên không tránh khỏi những lúc ghen tuông vô cớ.


Một lần nhìn thấy tấm ảnh một cậu con trai khác ngồi lên đùi Kiệt, tôi ghen và nằng nặc đòi chia tay. Lúc ấy, tôi không chịu nghe bất cứ lời giải thích nào. Nhưng anh ấy lì lắm, bắt xe từ Sài Gòn về quê, đứng đợi trước cửa nhà tôi mấy tiếng đồng hồ.

Đi làm về, nhìn khuôn mặt Kiệt nhễ nhại mồ hôi, tôi xúc động chạy đến ôm chầm lấy anh. Sau lần ấy, tôi càng thấu hiểu tình cảm chân thành anh ấy dành cho tôi. Sau một lần suýt mất nhau người ta lại càng trân trọng đối phương hơn”, 9X tâm sự.

Với Tú, tình yêu là những điều giản dị, đời thường nhất; kỉ niệm ngọt ngào nhất là những giây phút có Kiệt ở bên. Tuy nhiên không phải lúc nào mong ước nhỏ nhoi ấy cũng có được. Khi mới quen gia đình của Tú chưa biết anh là người đồng tính. Cặp đôi này lo lắng rằng nếu gia đình phát hiện thì không biết có còn cơ hội được gặp nhau nữa hay không.


“Chúng tôi đã phải giấu kín chuyện tình cảm của hai đứa, đi đâu cũng nơm nớp lo sợ bị người quen bắt gặp. Tôi và Kiệt chỉ được gặp nhau 2 lần một tháng. Quen nhau được 4,5 tháng thì chuyện gì đến cũng phải đến. Một người quen nói đến tai mẹ tôi về chuyện của hai đứa. Mẹ chỉ im lặng và khóc. Tôi không có bố nên mẹ dồn hết yêu thương vào đứa con trai duy nhất. Có lẽ vì thế nên khi biết tin ấy, cả thế giới như sụp đổ trong mẹ.

Nhưng mẹ không trách mắng tôi một lời nào. Mẹ giấu hết mọi sự thất vọng, hụt hẫng vào trong lòng vì sợ tôi tổn thương. Tôi biết mẹ đang cố gắng bao dung để bù đắp những thiệt thòi mà tôi phải chịu trong suốt những năm tháng tuổi thơ”, Tú bày tỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến